๒๕๕๔/๐๓/๑๘

ScribeFire Next ของเล่นหมาย่างสำหรับการเขียนบล็อก

ScribeFire Next


ไม่ได้เขียนถึง ของเล่นหมาย่าง หรือ ตัวเสริม (Extensions for Firefox) มานานแล้ว วันนี้ขอนำเสนอ ScribeFire Next (Firefox 3.6 - 4.0.*) ที่ได้พัฒนามาจาก ScribeFire Blog Editor ซึ่งผมเคย เขียนถึงก่อนหน้า มาแล้วหนนึง ณ วันนี้ก็ได้มีการปรับปรุงหน้าตา (UI: User Interface) ให้สะดวกและน่าใช้กว่าเดิมมาก

มาดูรายละเอียดพื้นฐานของตัวเสริมนี้กันก่อนครับ
  • Updated       March 14, 2011
  • Website        http://www.scribefire.com
  • Works with   Firefox 3.6 - 4.0.*
  • Rating           Rated 4 out of 5 stars 10 reviews
  • Downloads    63,620
บล็อก ที่ตัวเสริมนี้สนับสนุน ได้แก่ Wordpress, Blogger, TypePad, Windows Live Spaces, Tumblr, Posterous, Xanga, LiveJournal, หรือบล็อกอื่นๆ ที่สนับสนุน MetaWeblog หรือ MovableType APIs.



หากจะนำตัวเสริมนี้ไปใช้เพื่อเตรียม ร่างบทความ (Draft Article) เอาไว้ก็ถือว่าทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เป็นตัวเสริมที่อำนวยความสะดวกด้าน ช่วยงานเขียนบล็อก ที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งครับ

หมายเหตุ: ผมใช้เจ้า ScribeFire Next กับ หมาย่าง 3.6.15 ในการ ร่างบทความ เพื่อเขียนบล็อก Blogger ในตอนนี้ ก็ประทับใจในความเรียบง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้อะไรมากนัก ถ้าจะมีข้อเสียอยู่บ้างก็คือไม่สามารถเรียกใช้งาน รูปแบบบทความ ที่ได้กำหนดเอาไว้ และ แสดงตัวอย่าง ก่อน เผยแพร่บทความ ไม่ได้

Reference and Thanks : ScribeFire Next | scribefire.com


Share/Bookmark

๒ ความคิดเห็น:

http://www.mautau.net/2012/09/ingin-tampil-seksi-gadis-bikini-ini.html กล่าวว่า...

nice Blog Bro.. Like it
Have nice day http://www.mautau.net/2012/09/ingin-tampil-seksi-gadis-bikini-ini.html

Jodhpuri suits กล่าวว่า...

I became boastful to discover this website.I wanted to appreciation for a great read!! I definitely enjoying every part of it and i also maybe you have bookmarked to think about new belongings you post.