๒๕๕๑/๐๕/๒๒

ดูบอลไปแต่งบล็อกไป

วันนี้ฟิตอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ ผมได้เปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมส่วนประกอบของบล็อกตั้งหลายอย่าง แต่โดยรวมยังคล้ายแบบเดิมอยู่มาก ต้องสังเกตจริงๆ ถึงจะเห็น โดยยังคงความตั้งใจเดิมเอาไว้ อยากจะสร้างบล็อกนี้ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่ บล็อกสปอต มันเตรียมไว้ให้เท่านั้น อาจจะปรับแต่งโค้ดนิดหน่อย จะได้ไม่เสียเวลาในการศึกษามากนัก และมือใหม่หัดทำบล็อกคนอื่นๆ จะได้นำไปเป็นต้นแบบได้ง่าย


การเปลี่ยนแปลงที่ว่านั้น ได้แก่
  • ส่วนเนื้อหา (content) ที่แสดงของบทความ
  • องค์ประกอบของหน้า ทั้งรายการแสดงทางฝั่งขวามือและส่วนล่างของบล็อก
  • เพิ่มตัวนับสถิติของ www.stats.in.th และ Google Analytics
  • เพิ่มตัวนับ Bravenet Counter
  • จดโดเมนใหม่เป็นแบบ .co.cc ซึ่งฟรีและไม่ยุ่งยากในการสมัคร

อันที่จริง ไม่ได้นั่งปรับปรุงบล็อกอย่างเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไรหรอก ก็วันนี้มีแข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีค (ระหว่างทีมเชลซีและปีศาจแดง) ดูบอลไป นั่งทำบล็อกไปด้วย ไม่ได้ลุ้นกับทีมไหนหรอกครับ แค่แช่งให้นักเตะทั้งสองทีมขาหักซักหลายๆ คน แต่คาถาคงไม่แรงพอไม่เห็นมีใครบาดเจ็บซักกะคน เฮ้อ...


ดังนั้นตอนนี้จึงสามารถเข้ามาชมบล็อกนี้ได้ 2 ลิงค์ คือ http://supojcherd.blogspot.com และ http://www.mrpzone.co.cc ลิงค์ใหม่นะครับ

อ่อ... ลืมบอกไป ทีมผีแดงก็ได้แชมป์ถ้วยนี้ไปครอง จากการชนะดวลจุดโทษหลังเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ แม้ว่าโรนัลโด้ยิงพลาดไปก่อน แต่ผีแดงก็มาจบเกมด้วยการชนะในท้ายที่สุด ยินดีกับพลพรรคปีศาจแดงทุกท่านด้วยนะครับ สำหรับแฟนเชลซีก็ไม่ต้องเสียใจไป ปีหน้าค่อยล้างแค้นยังไม่สาย


ปล. วันนี้นั่งทำงานเพลินถึงเช้าอีกแระ จบแค่นี้นะครับ ขอให้ผมฝันดี อิอิ


เอ... ทำไมเวลาเซฟบล็อกไว้แล้ว กดรีเฟรชไม่เปลี่ยนแปลงหว่า? แถมหากใช้คำสั่งอ้างถึงท้ายบรรทัดยังติดกับส่วนท้ายบล็อกมากเกินไปด้วย ทั้งๆ ที่เคาะบรรทัดใหม่แล้วนะเนี่ย

๒ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมื่อคคืนลุ้นตัวโก่งเลยครับ กว่าจะได้แชมป์ก็เหมือนฝัน

อันบนลบไปเลยนะครับ เบลอๆๆ พิมพ์ผิด

Mr.P กล่าวว่า...

ฮ่าๆ ลบให้แล้วครับ
ปล. ลุ้นให้แข้งหักเหมือนกัน อิอิ