๒๕๕๔/๐๒/๐๔

โรงหนังไทยระดับ VIP หรูหราแห่งเดียวในโลก

พ่อแม่พี่น้องอ่านชื่อเรื่องบล็อกตอนนี้ไม่ผิดหรอกครับ โรงหนังนี้เค้าหรูระดับได้โล่ดูแล้วรัสมีคนรวยจับเลยทีเดียว ด้วยอัตราค่าตั๋วหนังคู่ละ 3,000 บาท (ตั๋วใบละพันห้า) ราคาเรทนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โรงนี้จะให้บริการเฉพาะสมาชิกและผู้จองล่วงหน้าเท่านั้น

มาชมดูภายนอกภายในโรงหนังนี้กันครับ





เบาะแสนนุ่ม น่าจะเรียกว่าโซฟานอนดูหนังน่าจะเหมาะกว่านะครับ



หากดูแค่นี้ก็ไม่น่าจะแพงปานนี้ แต่ช้าก่อน... ที่โรงนี้เค้ามีคลับส่วนตัวพร้อมบริกรที่ผ่านการฝึกฝนอบรมมาเป็นอย่างดี ให้เราได้นั่งอี๋อ๋อกับแฟนที่พาไปก่อนถึงเวลาดูหนังด้วยแหละ และแน่นอนว่าเราคงไม่พาเพื่อน หรือว่าพาภรรยาไปดูหนังที่โรงนี้เป็นแน่แท้ ก็ราคาตั๋วปานนี้จะพาไปก็ใช่ที่ (ฮา)



หลายท่านคงจะพูดว่า "ถึงจะหรูหรา เบาะนุ่ม มีบริการเหล้ายาปลาปิ้งพร้อมกับแกล้มอย่างดี ก็ไม่เท่าไหร่นี่นา" งั้นเจอไม้ตายอันสุดท้ายเลยครับ ที่โรงนี้มีดีเจมืออาชีพมาจัดเพลงสแครชแผ่นให้เราฟังด้วย O_o



ได้เวลาเฉลยชื่อโรงหนังนี้แล้วครับ

โรงหนังนี้มีชื่อว่า Enigma: The Shadow Screen ซึ่งบอกรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะโรงหนังนี้เอาไว้ว่า "โรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ซึ่งจะให้บริการเฉพาะสมาชิก และผู้จองล่วงหน้าเท่านั้น นอกจากจะฉายหนังตามปกติแล้ว ที่นี่ยังใช้จัดกิจกรรมต่างๆ งานแถลงข่าว งานวันเกิด งานสัมนา โดยค่าตั๋วของโรงประเภทนี้อยู่ที่ คู่ละ 3,000 บาท นอกเหนือจากคุณจะได้ชมภาพยนตร์แบบเป็นส่วนตัวแล้ว ด้านในจะมีบาร์สุดหรูไว้คอยบริการด้วย ซึ่งจะมีเสิร์ฟทั้ง อาหาร, เครื่องดื่ม (เติมได้ตลอด) และ ป๊อปคอร์น"

ใครไปดูหนังที่โรงนี้กลับมาบอกด้วยนะครับว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง?



Reference and Thanks : majorcineplex.com


Share/Bookmark

ไม่มีความคิดเห็น: